Chính sách hoàn tiền của WiseCleaner
WiseCleaner trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực cung cấp sản phẩm và dịch vụ hài lòng nhất cho khách hàng.
Chính sách này áp dụng cho các sản phẩm và dịch vụ sau: Wise AD Cleaner, Wise Anti Malware, Wise Auto Shutdown, Wise Care 365, Wise Checkit, Wise Data Recovery, Wise Disk Cleaner, Wise Driver Care, Wise Duplicate Finder, Wise Fastmizer, Wise Folder Hider, Wise Force Deleter, Wise Game Booster, Wise Hotkey, Wise ImageX, Wise Jet Search, KillAliProtect, Wise Memory Optimizer, Wise Note, Wise PC 1stAid, Wise PDF Editor, Wise Plugin Manager, Wise Program Uninstaller, Wise Registry Cleaner, Wise Reminder, Wise System Monitor, Wise Toys, Wise Video Converter, Wise Youtube Downloader (Wise Video Downloader), Wise Video Player, Wise Windows Key Finder, Dịch vụ Khôi phục Mật khẩu WFH và dịch vụ Hỗ trợ Email 24/7 Ultimate.
Đảm Bảo Hoàn Tiền
Để đảm bảo tất cả khách hàng có đủ thời gian để đánh giá xem sản phẩm và dịch vụ đã mua có đáp ứng nhu cầu của họ hay không, WiseCleaner cung cấp chính sách Đảm Bảo Hoàn Tiền trong 60 ngày. Yêu cầu hoàn tiền sẽ chỉ được chấp nhận trong thời gian này theo các Điều Kiện Chấp Nhận được liệt kê dưới đây. Nếu yêu cầu hoàn tiền không được gửi trong khoảng thời gian đảm bảo hoàn tiền của sản phẩm, sẽ không có hoàn tiền nào được thực hiện.
Chương trình Đảm Bảo Hoàn Tiền này chỉ được thực hiện bởi WiseCleaner.com. Chính sách Đảm Bảo Hoàn Tiền này không áp dụng cho các đơn hàng được đặt từ các nhà phân phối hoặc đối tác của WiseCleaner hay bất kỳ kênh không được ủy quyền nào khác.
Các Trường Hợp Không Hoàn Tiền
Đối với các sản phẩm có chính sách Đảm Bảo Hoàn Tiền trong 60 ngày, WiseCleaner thường không hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm trong các trường hợp sau:
1. Không đọc mô tả sản phẩm trước khi mua, dẫn đến sự không hài lòng với chức năng và/hoặc kết quả của sản phẩm. Khách hàng được khuyến nghị nên đọc kỹ mô tả sản phẩm và thử phiên bản miễn phí hoặc phiên bản dùng thử trước khi đưa ra quyết định mua hàng cuối cùng.
2. Yêu cầu hoàn tiền với lý do không nhận được mã bản quyền cho sản phẩm đã đặt hàng trong vòng hai giờ. Thông thường, khi đơn hàng đã được đặt thành công, hệ thống bán hàng của WiseCleaner sẽ tự động gửi email có mã bản quyền và liên kết tải sản phẩm trong vòng 1 giờ. Tuy nhiên, đôi khi việc nhận email đăng ký này có thể bị trì hoãn do các vấn đề về Internet, lỗi hệ thống, cài đặt thư rác, lỗi đánh máy email, v.v. Trong trường hợp này, khách hàng nên truy cập trang Lost Code để lấy lại mã, trang này sẽ gửi mã của bạn ngay lập tức. Hoặc liên hệ với dịch vụ khách hàng qua Phản hồi Trực tuyến. Chúng tôi sẽ trả lời bạn trong vòng 1 ngày làm việc.
3. Sự chênh lệch giá giữa các khu vực khác nhau hoặc sự chênh lệch giá giữa WiseCleaner và các nhà phân phối hoặc công ty khác.
4. Khách hàng đột ngột thay đổi ý định sau khi mua.
5. Yêu cầu hoàn tiền cho CD sao lưu WiseCleaner. CD sao lưu WiseCleaner không được hoàn tiền và không nằm trong chính sách hoàn tiền. Vui lòng xóa nó khỏi giỏ hàng của bạn nếu bạn không cần CD sao lưu vật lý này. Tuy nhiên, chúng tôi có thể đổi CD sao lưu WiseCleaner của bạn sang sản phẩm WiseCleaner khác mà bạn quan tâm (chỉ khi sự chênh lệch giá nhỏ hơn 10 USD) nếu CD sao lưu WiseCleaner được mua mà không biết rằng nó có thể bị xóa khỏi giỏ hàng.
6. Yêu cầu hoàn tiền cho đơn hàng vượt quá 60 ngày. Tuy nhiên, nếu yêu cầu hoàn tiền có lý do gặp phải vấn đề kỹ thuật sau khi cập nhật phần mềm, chúng tôi có thể đổi chương trình của bạn sang sản phẩm WiseCleaner khác mà bạn quan tâm.
7. Các đơn hàng được sử dụng để khôi phục mật khẩu của Wise Folder Hider không đủ điều kiện cho chính sách hoàn tiền 60 ngày.
8. Sau khi mã đăng ký được thiết lập lại, đơn hàng sẽ không còn đủ điều kiện áp dụng chính sách hoàn tiền này.
9. Khi mã đăng ký được đổi sang sản phẩm khác, đơn hàng sẽ không còn đủ điều kiện áp dụng chính sách hoàn tiền này.
Các Trường Hợp Được Chấp Nhận Hoàn Tiền
1. Mua Dịch vụ Bảo hiểm Tải xuống (DIS) ngoài đơn hàng sản phẩm mà không biết rằng nó có thể bị xóa. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ hoàn lại chi phí cho dịch vụ này hoặc có thể đổi DIS của bạn sang sản phẩm WiseCleaner khác mà bạn quan tâm (chỉ khi sự chênh lệch giá nhỏ hơn 10 USD).
2. Mua sản phẩm "sai". Trong trường hợp này, WiseCleaner sẽ hoàn lại giá của sản phẩm sai cho bạn nếu bạn không cần sản phẩm đó. Chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ bạn trong việc mua sản phẩm đúng từ trang web của chúng tôi. Chúng tôi cũng có thể đổi sản phẩm "sai" sang một sản phẩm WiseCleaner khác mà bạn muốn nếu sự chênh lệch giá nhỏ hơn 10 USD.
3. Mua cùng một sản phẩm hai lần hoặc mua hai sản phẩm có chức năng tương tự. Trong trường hợp này, WiseCleaner sẽ hoàn lại giá của một trong hai sản phẩm cho bạn, hoặc đổi một chương trình sang sản phẩm WiseCleaner khác mà bạn quan tâm nếu sự chênh lệch giá nhỏ hơn 10 USD.
4. Khách hàng không nhận được mã bản quyền trong vòng 24 giờ sau khi mua, đã không thể lấy lại mã bản quyền từ Trung tâm Hỗ trợ WiseCleaner và không nhận được phản hồi kịp thời (trong vòng 48 giờ) từ Nhóm Hỗ trợ WiseCleaner sau khi liên hệ. Trong trường hợp này, WiseCleaner sẽ hoàn lại đơn hàng của khách hàng nếu họ không cần sản phẩm trong tương lai.
5. Yêu cầu hoàn tiền cho đơn hàng tự động gia hạn mà khách hàng không biết hoặc không nhớ về tùy chọn gia hạn tự động và không nhận được thông báo gia hạn tự động trong hộp thư đến email trước khi gia hạn tự động xảy ra, nếu họ không cần sản phẩm trong tương lai.
6. Yêu cầu hoàn tiền do sự cố kỹ thuật của sản phẩm đã mua. Chúng tôi có thể sắp xếp để đổi sản phẩm sang sản phẩm khác hoặc hoàn lại toàn bộ tiền. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng khách hàng có thể hợp tác với đội ngũ hỗ trợ của WiseCleaner để khắc phục sự cố bằng cách cung cấp mô tả chi tiết và thông tin về vấn đề, cũng như áp dụng các giải pháp được cung cấp bởi Nhóm Hỗ trợ WiseCleaner. Khi vấn đề được giải quyết, chúng tôi sẽ kích hoạt lại sản phẩm đã mua của bạn ngay cả khi chúng tôi đã hoàn tiền.
7. Chương trình đã mua gặp vấn đề kỹ thuật nghiêm trọng và không có giải pháp nào được cung cấp trong vòng 30 ngày. Trong trường hợp này, WiseCleaner sẽ hoàn lại giá mua nếu khách hàng không muốn chờ đợi bản nâng cấp trong tương lai.
Khi hoàn tiền được thực hiện, mã bản quyền tương ứng sẽ bị vô hiệu hóa.